hehehe…pili na lng kung san kau tatawa

* saBiniLapGmkuLeTang1TaO iBgsaBhinmahaLkanun!!!
paGaNg1taOmakuLtmHaLkanun!!!!
maHaLkaTLgnGTaOnGmaqLT!!!
mHaLnmHaLkatLg nG TaONgmqLiT!!!
kuLeT kO nOh???
bkiT kaya???

* ang Luv pRanG yOsi, khit aLm mO mKKskiT cGe pRin s paGhiThit! Lge cnaSavi TTgLan na perO pG anJn na! D na mPigilan & mDaLaz PaG naPasObRa, mHihiRapan k nG huminGa..

* GIRLZ Dw R wErD, FriKi vain, maTaRay, maLanDi, maarTe, maKuliT, iYakin, seLoSa, snSiTiv, mainGay & prOb anG daLa perO bkiT gnOn? sa kbiLa nitO bkiT Luv’ niLa Tau? GUYZ tLg nOh! BOBO!!

* yOu aRe nOThin’ buT a S–H–I–T
S – sO cuTe
H – HayOp anG DaTin’
I – iRreSisTabLe
T – TuLad kO!
Hehehe…waG ka nG kumOnTra SHIT TayOnG DaLawa!

* knG LahaT aY maG babagO aT LahaT LiLipaz…d q ccRain anG PnaGsMahan nTin..perO knG mKLimutan mO kO..wLa akO mggwa..bSta akO d mwwLa! LnGin’ nnJn pRa saU..

*LahaT nG TaO cnunGaLinG, LhaT nG tAo pLazTiK, LahaT nG Tao mnLoLokO perO iKw HinDi..kC nDi ka TaO! hahaha! 4 mE uR an anGeL! =) naKz ngiTi nMn xa!

* anG paG aaraL pRanG bEEr! maPaiT s cmuLa! perO masaRap paG naSany! msKiT sa uLo pG sObRa, nkkanToK! ksO maz muRa anG Beer kSa sa TuiTiOn kYa maG-inuMn n LnG TayO ksa maG-araL!

*wen EvryThin’ gOez wRonG, wEn saDnEsS Filz uR HearT! JzT rEmemBer Diz 4 ThinGz:
1. iCe
2. basO
3. ReDhOrzE
4. 06208773** # kO!
tWAgan mO kO! inuMan tayO!

*iF i Die & gO 2 heLL & saTan asKz waT my LzT wiSh is iLL pauZe 4 a wHiLe 2 LuK 4 u & wEn i C u HaPPy i wuD say: “BosinG, kunin mO Rin xa, trOpa kMe nYan ehh..”

* anG kBgan pRanG “UNAN”! anJn paG kLanGan, pwD mO iYakan, pwD mO yaKapin kYa Lgi mO TaTanDaan…KnG kyLanGanmO nG kaiBiGan…mY TinDa akOnG UNAN!

* Ssshhh! ayOn sa SURVEY, sagniTonG oRaz daw anG mGa CUTE ay naGTe-TxT na & anG mGa PANGiT ay naGbabaSa pa! hehehe! paSa mo DaLi pRa iKw nMn anG CUTE!

* i meT a Crazy guy & i asK Him: “waTz GreaTeR, HearT oR bRain?” he anSwrD mE LauGhin’: “i LosT my bRain bCoz oF LovE! buT i LozT my LovE cOz i FoL0wD mY bRain” “:c

* hOw dO u knoe uR FaLLin’ inLuv?
– sTep 1: Lgin’ iniiCp
– sTep 2: Lgin’ TnTxT
– sTep 3: Lgin’ naG aayOz
– sTep 4: Lgin’ hinaHanaP…perO…
– sTep 5: Lgin’ iiYak & masasaKTan!!!

* hOw can i kEep u iF sUmBdY Ownz u? hOw can i gO on uR way iF sumBdyz bLocKin’ my way? hOw can i geT u f sumBdyz hOLdin’ u? hOw can u B mY sPcL sum1f DeRz sum1 sPcL 4 u?

* kPaG mY nanakiT sau waG knG umiYak, kPag my umiwan sau waG knG HumaboL, kPag mY naG paiYk sau waG knG mGmalaawa! insTeaD…B prouD & say: “NXT PLZ! maHaba piLa…”

*anG 2ny na paG iBiG mNsan LnG bumyaHe! kYa, paG Dumaan syO pRahin mo, sumaKy ka! kC..bKa d na un BmLik! cgurO nGa bbLiK pa perO..mY saKay nG iBa!

* sBi niLa mHiRap iBaLik anG bGy n wLa na, cniRa na bniTwn na§ PNo Kng iKw un? Hayy naku! D kiTa hahanaPin nOh! bkiT pa? d nMn kiTa wawaLain..pWoMiz

* i may noT b uR BsTFrnD oR sum1 sPciaL 2u buT F d 1u ThOT sPciaL LeFT w/o anY GuDbYez & uV FounD uRseLF cRyin’ ! iLL b arOunD a swEaR..evEn F im noT D BezT!

*s PrTe nG Ktawan, puSo aNg pnKamaHiRap kOnTroLin, mHiRap swYin, dmO mPgsBhn pRanG baTa yan Eh! pG gz2, gz2!! nDi mO pwDnG bOLaHin, kC yn khiT paSaway! paG nGmaHaL, mY PANININDIGAN!

* im On a miSsiOn tO avOiD u..tO ForGeT u..tO geT riD oF u..tO eRaze u in mY meMory..in shOrT..misSiOn..IMPOSSIBLE!!!

* sa Pag iBig khiT na mSkTan ka o LumuHa pa anG mHaLaga mRunOnG knG maGLaba nG TapaT & nDi TakoT mmLanTsa dhiL anG TapaT na mGsainG ay my kTpaT na..2ny na Kanin!

* sB niLa paG naGbiGy ka dpaT gLin’ sa PUsO prO panO yn? gz2 k nGanG maGbgy! kSo..iKw n nGa LnG nTTra sa PusO kO! aLanGan nMnG iBiGy pa kiTa!!?

* troPa daYz R oVer yeT! wE FinD Tym 2C & Tok 2 1 anOThEr! mNsan nGa saVi nG troPa kO nGyn: “cnO cLa? troPa mO nOon?” saBi q: “Hindi ahhh pamiLya q hangan’ nGaun!”

* i LivE in FaiTh & noT by sighT sO WeThER i C u oR noT..i knO uRe sTiL D samE! a PerSon wiTh a CLEAN HEART & …. DIRTY MIND! hehehe  D 

* bT ba mS madALaz p nTin pnOprobLema LuvLyF kSa majOr exmZ? bT b mz iniicP nTn xa kSa aSSynMenT? bkiT ba mz panGaRap nTn xa kEsa maKapaSa? nDi ba pDeng uNa araL BagO maHaL??! (“,)

* anG FrnDsHiP PrANg baKaL! mTTag na sNdaLn, knKaLawang dn paG naPbYaan! perO Lgi u sNa TTndaan na s oRaz n kLnGan mO nG Kybgn! d2 LnG akO, naG bubuRa nG KaLawanG!

* mGkakaiBa mn Tau..s sLiTa..sa kLoz..sa pOrma..sa pnnaw..iBa iba mn tAu nG tRiP! 1 Lng paReHaz tau! anO un? DUGONG BULABOG tOh!! assssTTiiig!

* im in LovE wiTh u…JOKE! perO anG jOke Dw kLhaTi 220 & mNsan mz 220 p dw sa 220! sNa khiT mnSn LnG, biruin mO nMn akO na maHaL mO dn akO! khIt JOKE LnG!

* sLmaT s Kwen2Hn, jOke, triP, aLaK, gaLa, DrAma, Tmby! sLamaT sana wLanG LimuTan! Okei? sNa wLnG mGbgO! mGkHwLy mn tRopa prin! hanGan’ KamaTaya!

* anG mg babarKaDa! mSaya pG mGkksaMa, nG bbgy nG ngiTi, pumPwi nG LuHa..mnSan kLa mO mSya k dHiL s BrkaDa..anG d mo aLm mSya anG BrkaDa kC anDun ka…

* kPg dumaTin’ anG arw n wLa knG kkmPi, wLa n KumausP saU & wLanG LumapT sau! 2mayO k sa sTagE aT iCgw mO: “cNo sawa? cnOnG gaLiT? sumiGw nGuanG gavi! HALELOOHU! HALLELUYAH!

* anG buHAY D Mo aLm knG anO anG kbuLuhan, knG saan paTunGo aT knG saan anG HanGgan..sna mwLa mn akO sa buhay mO mnaTil prin s puSo’T iCiPan mO anG aLaaLa nG 2Lad kO!

* mqLiT mn anG 2Lad kO..mami2z mO rin akO, mGuLo mn akOnG taO..mSa2ny ka rin..perO 1 LnG aNg ccguRaDuhin kO sayO! wLnG iBanG gnYan knDi AKO!

1 Comment

  1. HI SIS ICA NA MISS KITA LAGI KAHIT DNA TYO NAG UUSAP….


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

